Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Thẩm Mỹ Nâng Ngực Túi Giọt Nước Demi Bác Sĩ Nào An Toàn Nhất TP.Hồ Chí Minh

Hiện nay, băn khoăn Nâng Ngực Túi Giọt Nước Demi Chuyên Gia Nào Là Tốt Nhất TP.HCM? Được rất đông phái đẹp đặt ra khi biết được độ an toàn cũng như giá trị thẩm mỹ mà loại túi ngực cao cấp Demi đem đến. Mặc dù vậy, giữa thị trường vàng thau lẫn lộn như hiện nay, thì việc tìm kiếm bác sĩ tốt để thực hiện giống như “mò kim đáy bể”..


Giải Phẫu Thẩm Mỹ Nâng Ngực Túi Demi Bác Sĩ Nào Là Chất Lượng Nhất TP.HCM?

Vì sao lại lựa chọn túi ngực Demi để tiến hành "trùng tu" bầu ngực?


Vòng 1 căng tròn, nảy nở luôn là mong ước của phái đẹp, bởi nó không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà đây còn là “vũ khí bí mật” giúp níu giữ hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, không phải người phụ nữ nào cũng có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn như mong muốn khi có rất nhiều chị em sống chung với hiện tượng ngực “hai lưng".

Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, nhờ đó mà nữ giới có nhiều phương pháp để áp dụng tiến hành nhằm khắc phục vòng một lép xẹp của mình. Thế nhưng, phẫu thuật Nâng Ngực Túi Demi lại được đông đảo chị em ưa chuộng, vì sao vậy?

Túi giọt nước Demi thuộc dòng túi ngực Nano Chip do hãng Motiva tại Hoa Kỳ chế tạo. Loại túi ngực này chứa nhiều ưu điểm vượt trội mà những loại túi ngực thông thường chẳng thể có được.


Túi ngực Nano Chip Demi

+ Túi giọt nước Demi linh hoạt theo tư thế người được thực hiện. Khi đứng tạo dáng bầu ngực mềm mại, độ cong lướt nhẹ và trải đều ở tư thế nằm.

+ An toàn: Túi giọt nước Demi có nhiều tính năng, nhờ đó đảm bảo an toàn cho khách hàng: Trong cùng là lớp gel được làm đầy nên không bị bể, vỡ hay rò rỉ được bao bọc bởi 7 lớp vỏ tạo sự bền vững kể cả khi va chạm mạnh, bề mặt được phủ lớp Nano với hàng ngàn tiếp điểm.

Túi giọt nước Demi có con chip thông minh giúp nhiều người kiểm tra nhanh chóng, chuẩn xác tình trạng túi ngực sau khi đặt vào cơ thể thông qua thiết bị đọc mã vạch cầm tay.

+ Tính thẩm mỹ cao: Người được thực hiện sau khi đặt túi Demi sẽ có bầu ngực đẹp không phải là ngực quá to hay căng tròn mà ngực to với dáng vừa phải có độ cong lướt nhẹ từ trên xuống tạo thành bầu ngực cân xứng.

+ Kết quả ổn định bền vững, không lo biến chứng

Giải Phẫu Thẩm Mỹ Nâng Ngực Túi Demi Chuyên Gia Nào Là Tốt Nhất TP.HCM?

Tại Việt Nam, giải phẫu nâng ngực bằng túi giọt nước Demi đã được chuyển nhượng thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, giúp chị em phụ nữ có cơ hội tiếp cận những kỹ thuật, công nghệ nâng ngực tiên tiến nhất trên thế giới.


Đại diện bệnh viện Jeong Won chuyển giao kỹ thuật nâng ngực cho đại diện Bệnh viện thẩm mỹ JW

Ca giải phẫu nâng ngực túi giọt nước Demi tại bệnh viện JW được thực hiện bằng với phương châm “nâng ngực 5 chất”. nghĩa là ngoài sử dụng túi giọt nước Demi chất lượng thì còn 4 nguyên tố khác bao gồm: phương pháp chất, công nghệ chất, chuyên gia thẩm mỹ chất và chế độ bảo hành chất.

+ Về phương pháp nâng ngực: bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa thẩm mỹ ngực tại bệnh viện JW áp dụng giải pháp nâng ngực nội soi đường nách. giải pháp này được thực hiện với đường mổ nhỏ ở nách. Nhờ vào đường mổ đó, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành bóc tách, tạo khoang ngực dưới sự tương trợ của thiết bị nội soi giúp phóng to các mô bên trong. Từ đó, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thao tác chính xác, mau chóng mà không làm ảnh hưởng đến vùng da hay các dây thần kinh xung quanh.


giải pháp nâng ngực nội soi bằng đường nách

+ Về bác sĩ chất: Tại JW, chuyên khoa thẩm mỹ ngực sẽ có hàng ngũ bác sĩ phụ trách riêng biệt. Các bác sĩ thẩm mỹ thường xuyên được nâng cao tay nghề và kỹ thuật tiến hành với các bác sĩ hàng đầu xứ Hàn. song song đó, mỗi một chuyên gia thẩm mỹ đều có kinh nghiệm dày dặn bởi trải qua hàng ngàn ca giải phẫu nâng ngực thành công.

+ Về công nghệ chất: Khi chọn lọc nâng ngực túi Demi tại JW, khách hàng sẽ không phải lo sợ sau khi nâng vòng ngực sẽ quá to hay quá nhỏ. Bởi trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được chọn lựa size phù hợp và xác thực đến 90% với sự giúp đỡ của hệ thống máy quét 3D Divina thế hệ mới mô phỏng kết quả thông minh nhờ công nghệ đám mây.


Hệ thống máy quét 3D Divina thế hệ mới tiên đoán kết quả thông minh nhờ công nghệ đám mây

+ Chế độ bảo hành chất: Nâng ngực túi Demi tại JW được thực hiện an toàn, mau chóng, nhờ đó mà có chế độ bảo hành dài lâu. Bên cạnh đó, hãng túi ngực Motiva cũng đưa ra chế độ bảo hành trọn đời cho dòng túi ngực Nano Chip. Chính vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm tiến hành mà không phải lo lắng bất kỳ một điều gì về chất lượng dịch vụ.

Với phương châm “nâng ngực 5 chất”, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ là lời trả lời cho thắc mắc Phẫu Thuật Nâng Ngực Túi Demi Bác Sĩ Nào Là An Toàn Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh? Của các chị em.

Ưu điểm khi tiến hành giải phẫu nâng ngực túi giọt nước Demi tại bệnh viện JW


Ca phẫu thuật nâng ngực nội soi túi Demi tại JW được tiến hành với quy trình khép kín, an toàn đúng chuẩn từ Bộ Y tế. Trong đó có việc bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng ngực, sau đó làm các bước xét nghiệm y tế cần thiết như xét nghiệm máu, tim, đường hô hấp…để bảo đảm sức khỏe của bạn có thể tham gia giải phẫu hay không.


Quy trình thực hành nâng ngực chuẩn tại JW

Trước khi tiến hành, khách hàng sẽ được chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa gây mê tạo cảm giác thoải mái và giảm áp lực giải phẫu. Nhờ đó, ca phẫu thuật diễn ra mau chóng, an toàn với các ưu điểm sau:

+ Không để lại sẹo sau tiến hành

+ Rút ngắn thời gian mổ nhờ vậy ít chảy máu và giảm đau hữu hiệu

+ Không cắt qua mô tuyến nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chức năng cho con bú của mình, cũng không gây mất cảm giác quầng vú như mổ hở trước đây.

+ Nghĩ dưỡng nhanh gọn trong khoảng 10-14 ngày

+ Phòng tránh biến chứng tốt cho khách hàng.

Được khách hàng trong và ngoài nước biết đến với thương hiệu làm đẹp chuẩn Hàn, Bệnh viện thẩm mỹ JW tiến hành nâng ngực với 100% công nghệ được chuyển giao từ chuyên gia Hàn Quốc. Từ đó, mang lại cho người được thực hiện bầu ngực lý tưởng mà không phải lo nghĩ về những biến chứng sau phẫu thuật với các tiêu chí:

+ Mang đến hiệu quả thẩm mỹ

+ Đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

+ Không để lại biến chứng.

+ Hiệu quả lâu dài với thời gian.

Thực hiện nâng ngực tại JW, chị em sẽ sở hữu vòng 1 bền đẹp tự nhiên với hiệu quả lâu dài mà không phải lo lắng tác động đến sức khỏe, tình trạng méo lệch hay biến chứng về sau.


Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tiến hành nâng ngực bằng túi Nano Chip Demi
 
 
Nguồn: Benhvienthammyjwhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét