Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Giải Phẫu Nâng Ngực Túi Nano Chip – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Hàn Quốc JW

Giải Phẫu Nâng Ngực Túi Nano Chip – Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung là giải pháp đem đến vòng 1 đẹp tự nhiên cuốn hút người đối diện. Vì sao như vậy? Bài viết sau đây sẽ là thông tin bổ ích dành cho bạn..


Phẫu Thuật Nâng Ngực Túi Nano Chip Demi – Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung – vòng một đẹp tự nhiên như thật

Phẫu Thuật Nâng Ngực Túi Nano Chip Demi – Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung Demi – vòng 1 đẹp tự nhiên, ngại gì không thử?

Phẫu Thuật Nâng Ngực Túi Nano Chip Demi là phương pháp sử dụng túi ngực hình dáng như giọt nước (Demi) đưa vào khoang ngực để tăng kích thước vòng một mau chóng, an toàn và như thật. Đây là loại túi ngực cao cấp của hãng Motiva (nổi tiếng Mỹ). Điểm nổi bật của dòng túi này là bề mặt Nano 8000 tiếp điểm|cm2 có độ bám dính cao tạo tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Đồng thời, bên trong túi ngực còn có con chip thông minh cho phép hiển thị thông tin người sử dụng, bác sĩ thực hiện, ngày thực hiện,…cũng như sự cố nếu có sau giải phẫu, bảo đảm tính an toàn khi thực hiện dịch vụ.


Túi nâng ngực Demi với bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2 và con chip thông minh bảo đảm tính an toàn cho người sử dụng

Đặc biệt, phẫu thuật nâng ngực túi Nano chip Demi có khả năng luân chuyển linh hoạt theo dáng người sử dụng, khi đứng túi sẽ có hình tròn và khi nằm tự trải đều tự nhiên như ngực thật, hoàn toàn không để lộ dấu tích thẩm mỹ.

Không những thế, công nghệ nâng ngực túi Nano chip còn nhận được chế độ bảo hành túi ngực trọn đời chính hãng, tạo niềm tin cũng an toàn sau khi nâng ngực cho đối tượng khách hàng.

Nâng Ngực Túi Nano Chip Demi – Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung – ngực đẹp tự nhiên như thật

Là người tiên phong áp dụng công nghệ nâng ngực túi Nano chip Demi, song song đó cũng là người có giàu kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ trong đó có giải phẫu nâng ngực. TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung được rất nhiều phái đẹp trong và ngoài nước biết đến và tin tưởng “trao gửi nhan sắc”.


Bác sĩNguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ nổi tiếng tại VN

Hơn nữa, Bác sỹ Tú Dung còn được mời tham dự hội thảo quốc tế Chuyên đề Nâng ngực học hỏi và cập nhật công nghệ mới vận dụng tại bệnh viện Hàn Quốc JW. Được giới chuyên gia kiểm tra là người có sức tác động đến nền làm đẹp nước nhà.

Ngoài ra, nhờ vào kinh nghiệm cũng như tay nghề của BS Tú Dung, các chuyên gia hãng Motiva lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc làm đối tác chuyển giao công nghệ nâng ngực túi Nano chip Demi với hệ thống máy quét 3D Divina cho phép mô phỏng kết quả vòng một trước giải phẫu.


Bác sĩ Tú Dung – người tiên phong thành lập Viện nâng ngực Nano chip 3D Motiva tại VN


Cận cảnh hệ thống máy quét 3D Divina tại bệnh viện Hàn Quốc JW

Đặc biệt, tại bệnh viện JW Hàn Quốc còn được sự cố vấn nhiệt tình từ phía chuyên gia nâng ngực nổi tiếng tại Hoa Kỳ góp phần rất lớn vào sự thành công của ca giải phẫu.


Đội ngũ cố vấn là chuyên gia giải phẫu nâng ngực hàng đầu hỗ trợ BS Tú Dung thực hiện thành 
 công rất nhiều ca thẩm mỹ nâng ngực
Nguồn: Benhvienthammyjwhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét