Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

CẮT CUNG LỢI PHƯƠNG PHÁP CHỮA CƯỜI HỞ LỢI NHANH CHÓNG VÀ AN TOÀN

Hở lợi dù không phải là bệnh lý gây hại cho sức khoẻ nhưng khiến nhiều người thiếu tự tin mỗi khi cười. Thế nên, để giải quyết tình trạng này đông đảo chị em phụ nữ đã tìm phẫu thuật Cắt Cung Lợi Công Nghệ Cải Thiện Cười Hở Lợi Mau Chóng – Hữu Hiệu với khát khao có được 1 nụ cười xinh duyên, cuốn hút người đối diện..


Nụ cười tạo nên sự duyên dáng và ấn tượng cho khuôn mặt

Tại sao có tình trạng cười hở lợi?


Phần lớn người lâm vào tình trạng cười hở lợi làm cho nụ cười trở nên kém duyên. Do nhận thức được khuyết thiếu này, nhiều người trở nên sống khép kín, tự ti về bản thân và ít dám cười. Điều này lại càng đáng buồn hơn nếu rơi vào phái đẹp.


Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Hàn Quốc JW thăm khám cho khách hàng

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Cười hở lợi tại VN là tình trạng phổ biến. Nguyên nhân hình thành được xác định bởi hai lý do: Thứ nhất là do cung lợi phát triển quá mức. Chính vì thế khi cười phần lợi sẽ lộ rõ ra bên ngoài viền môi; Tiếp theo là do phần xương hàm trên phát triển quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra bên ngoài”.

Để giải quyết dứt điểm hiện tượng này, chuyên gia thẩm mỹ cần xác định rõ nguyên nhân từ đó ứng dụng giải pháp phù hợp.

Cắt Cung Lợi Phương Pháp Điều Trị Cười Hở Lợi Mau Chóng – Hiệu Quả


Ở Việt Nam hiện nay, giải phẫu Cắt Cung Lợi Công Nghệ Chữa Cười Hở Lợi Mau Chóng – Hữu Hiệu được áp dụng rộng rãi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Theo đó, các tình trạng cười hở lợi được giải quyết dựa vào thể trạng cơ địa hàm của mỗi người và nguyên nhân gây ra.

Đối với cung lợi phát triển quá mức: bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt sẽ tiến hành giải pháp gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhõm bằng thiết bị y học chuyên dụng. Ngay sau khi thực hành xong, khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng.

Với trường hợp cười hở lợi nặng do xương hàm trên phát triển quá đà, cách hữu hiệu nhất là xử lý bằng phương pháp giải phẫu hàm hô. Giải pháp này đòi hỏi kỹ thuật thẩm mỹ cao, máy cắt xương chuyên dụng với lưỡi sắc sẽ khiến cho phần xương được cắt gọt mượt mà tạo hiệu quả là sự chuyển biến đáng kể cho vùng gương mặt và nụ cười rạng rỡ.


Biên đạo múa Lan Nhi khắc phục cười hở lợi và phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ JW

Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành giải pháp gây mê và nhổ 2 răng số 4 tạo khoang trống để cắt xương hàm, hàm được đẩy về sau, phần cung lợi còn lại sẽ được khắc phục trong quá trình phẫu thuật. Nhờ vào biện pháp giải phẫu này chuyên gia thẩm mỹ có thể chỉnh sửa cả các hiện tượng hàm hô kèm cười hở lợi. Hiệu quả hai vấn đề, chỉ trong 1 lần giải phẫu.

Ưu điểm khi thẩm mỹ khắc phục cười hở lợi tại Bệnh viện Hàn Quốc JW


Với tiêu chuẩn bệnh viện 5 sao, nhượng quyền chính thức từ xứ Kim Chi, bệnh viện JW sẽ đem lại cho bạn nụ cười rạng rỡ với các đề nghị khe khắt về dịch vụ như sau:

+ Phòng mổ đạt chuẩn tiệt trùng vô khuẩn, cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam ISO:9001-2015

+ Thiết bị máy cắt xương tối tân hàng đầu thế giới Hi speed Aesculap, đường cắt mịn, mau chóng không đau đớn

+ Chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa phẫu thuật hàm BS Nguyễn Phan Tú Dung đã thực hiện thành công với hàng ngàn ca giải phẫu hàm.

+ Chế độ săn sóc tận tình, đem đến sự hài lòng cho mọi người trước và sau phẫu thuật


Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa JW bảo đảm mang tới cho bạn sự hài lòng

Nhờ vào bài viết quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về giải pháp phẫu thuật Cắt Cung Lợi Phương Pháp Điều Trị Cười Hở Lợi Nhanh Chóng – An Toàn – An Toàn. Nhờ đó có thêm cho bản thân một trung tâm uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật hàm mặt nói riêng.

Nguồn: Benhvienthammyjwhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét