Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Sửa Mũi Hỏng – BS Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Vì tin lầm vào những trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, nhiều chị em đã có cánh mũi cong vẹo. Chính vì vậy ngày càng có nhiều tín đồ làm đẹp phải tìm đến tái giải phẫu Sửa Mũi Hỏng – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung.

Vì tin lầm vào những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, nhiều người đã sở hữu cánh mũi xiêu vẹo.

Bài học từ những giải phẫu thẩm mỹ bất thành

Để có một vẻ đẹp hoàn mỹ nhiều người đã chọn giải phẫu thẩm mỹ từ mắt, mũi, môi cho đến những cuộc đại phẫu ngực, eo, mông. Trong số đó, phẫu thuật mũi được biết đến với sự phổ biến rộng rãi hơn cả, có lẽ, cũng bởi thế mà nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng lại là nỗi ám ảnh với nhiều chị em phụ nữ.

Chị N.T.T Loan kể lại hành trình giải phẫu của mình khiến không ít người phải rùng mình: “Từ lời mời gọi của quảng cáo về thẩm mỹ nâng mũi không cần phẫu thuật, tôi tìm đến trung tâm thẩm mỹ ở quê và được bác sĩ thẩm mỹ tiêm chất ạ vào mũi. Sau một thời gian mũi bị đau nhức, sưng nề nặng khiến tôi phải đi nhiều nơi chạy chữa”.


Để khắc phục tình trạng của mình chị Loan đã phải tìm vô vàn cách

Để cải thiện dáng mũi, nhiều chị em phụ nữ đã chọn giải pháp thẩm mỹ trong đó chị Loan là một ví dụ về sự bất thành của giải pháp thẩm mỹ nhiều nguy hại không an toàn từ các trung tâm “dỏm”. Mãi phải cho đến khi tìm được cơ sở an toàn và chuyên gia thẩm mỹ uy tín chị Loan mới có thể sở hữu lại một gương mặt có mũi.

Chọn giải phẫu thẩm mỹ làm điểm tựa đổi thay sắc đẹp bản thân là cách làm của nhiều khách hàng không chỉ ở nước ta mà trên toàn Châu Á. Với đặc điểm chung về cấu trúc hình thể mũi thấp, xương mũi bè. Ngoài ra, để khắc phục tạo nên vẻ đẹp thì không phải ai cũng từng thành công hay bằng lòng với dáng mũi sau giải phẫu lần đầu. Chính vì vậy, số ca tái giải phẫu mũi hỏng ngày càng gia tăng.

Một bài học đáng nhớ cho những khách hàng có ý định thẩm mỹ mũi: Muốn cải thiện sắc đẹp phải hiểu rõ bản thân có gì, chấp nhận hay vượt qua bằng cách nào thực sự an toàn và bền vững.

Công Nghệ Thẩm Mỹ Mũi Hỏng – Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Nhiều chị em phụ nữ tìm đến Trung Tâm Thẩm mỹ Sửa Mũi Hỏng – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung để nhận được lời tư vấn. bác sĩ cho biết: “Trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được thực hiện bằng công nghệ sử dụng loại sụn thô sơ, trải qua sự cắt gọt để tạo nên sóng mũi đặt vào mũi người bệnh nhằm nâng cao hiện trạng. Tuy nhiên theo thời gian, giải pháp này gây ra hàng loạt các biến chứng lộ sóng, thủng đầu mũi, thậm chí là hoại từ mũi”.


Nhiều khách hàng phải chỉnh sửa mũi hỏng vì trước đó đã sử dụng giải pháp nâng mũi truyền thống

chuyên gia thẩm mỹ cũng chỉ rõ bên cạnh đó còn có các kỹ thuật kém chất lượng trong nâng mũi mà nhiều tín đồ thẩm mỹ vẫn lầm tưởng là đơn giản và dễ dàng như thẩm mỹ bằng chỉ, hay nâng mũi bằng việc tiêm chích chất làm đầy. bản chất các phương pháp trên chỉ có thể làm căng dãn tế bào da trong một thời điểm, cố định và sẽ đổi thay theo thời gian. Nhiều chị em phụ nữ theo đuổi công nghệ này đã phải trả giá đắt, thậm chí đánh mất vẻ đẹp sơ khai ban đầu mình đã có để sống những tháng ngày buồn rầu.

Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung chỉ rõ, bằng kỹ thuật tái giải phẫu mũi hỏng, nhiều người có thể thoát khỏi tình trạng của bản thân, giống như cách chị N.T.T đã được thực hiện. Phẫu thuật nâng mũi S line hiện đại theo kỹ thuật chuẩn Hàn sẽ giúp đem đến dáng mũi đẹp như thật, phối hợp phức hợp điều chỉnh từ xương mũi, sống mũi, vách ngăn và cả đầu mũi.


Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Mũi Hỏng – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung sẽ là phương pháp an toàn, hữu ích giải cứu cho khách hàng đang có dáng mũi thảm họa sau giải phẫu hỏng


Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thành lập tháng 3 – 2017

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc với sự điều phối của Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ JW tại xứ Hàn. Bệnh viện chúng tôi hoạt động với tiêu chuẩn 5 sao cùng hàng ngũ y bác sĩ giàu nhiệt huyết.

Chỉnh Sửa Mũi Hỏng – Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung ở Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW sẽ đồng hành cùng con đường kiến tạo những nét đẹp đã từng ngủ quên.

Nguồn: Benhvienthammyjwhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét