Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Cắt Mí Mắt – BS Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện JW Hàn Quốc

Phẫu thuật thẩm mỹ Cắt Mí Mắt - Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung hiện là từ khoá được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Bởi lẽ, đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đem đến đôi mắt to tròn, long lanh được thực hiện bởi bác sĩ hàng đầu VN.



Để có đôi mắt hai mí, nhiều chị em phụ nữ quyết định thẩm mỹ cắt mí mắt

Đôi mắt là thần thái khuôn mặt

Từ trước đến nay, đôi mắt luôn được xem là cửa sổ tâm hồn tạo nên thần thái cho khuôn mặt. Cũng có lẽ vì vậy mà nhiều người có câu “yêu từ cái nhìn đầu tiên”, đó cũng để chỉ sự quyến rũ và tầm quan trọng của đôi mắt.

Không biết từ khi nào, đôi mắt 2 mí trở thành thương hiệu, tiêu chí của đôi mắt đẹp. song, đặc điểm cơ địa mắt chung của người Châu Á là sở hữu đôi mắt nâu, nhỏ và mí không to rõ ràng, thậm chí tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản phần lớn là mắt một mí. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do ngành giải phẫu thẩm mỹ mắt trở nên được ưa chuộng .

Tại Việt Nam hiện nay, sự phát triển như vũ bão của ngành thẩm mỹ tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng sở hữu đôi mắt chưa được hoàn mỹ, mắt một mí, mắt mí lót, mắt lươn… dễ dàng cải thiện. Trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là một trong những giải pháp điển hình.

Làm duyên với phẫu thuật Cắt Mí Mắt – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Hiện nay, cắt mí mắt được thực hiện khá phổ biến, trong đó Bệnh viện JW Hàn Quốc được nhiều người đánh giá là nơi tiến hành cắt mí mắt đẹp và an toàn.


Quy trình làm tiểu phẫu cắt mí mắt tại bệnh viện JW

Với Phẫu Thuật Cắt Mí Mắt – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung tại bệnh viện JW, quý khác hàng sẽ được thực hiện bóc tách phần da và mỡ phía mi trên, đồng thời tạo hình mắt 2 mí bằng đường chỉ khâu thật tinh tế. phẫu thuật cắt mí ắt sẽ tạo nếp mí mới được đo vẽ từ trước theo kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc. Kỹ thuật được tiến hành rất nhẹ nhàng nên ngăn ngừa tối đa các tổn thương, giảm sưng, bầm sau giải phẫu.



phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt là tiểu phẫu bóc tách da mỡ thừa vùng mí trên và tạo hình mí.

Thẩm mỹ JW sở hữu phương pháp thẩm mỹ giải phẫu cắt mí mắt – BS Nguyễn Phan Tú Dung được chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won – Top 5 những bệnh viện chất lượng tại Hàn Quốc. bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ thực hiện cắt mí mắt tại JW đều được tập huấn tại Hàn Quốc bởi Tiến sĩ.Bác sĩ Hong Lim Choi – chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn và tiến hành giải phẫu cho các bạn, mang lại đôi mắt to tròn, trẻ trung và duy trì bền lâu.


Khách hàng giải phẫu cắt mí mắt tại bệnh viện JW

Với hàng ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, từng tu nghiệp chính quy nhiều năm liền tại Hàn Quốc cùng quy trình tiến hành đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc, vật tư tối tân du nhập trực tiếp ở xứ sở Kim Chi… dịch vụ cắt mí của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng lưu tâm, lựa chọn

Nguồn: Benhvienthammyjwhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét