Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Thẩm Mỹ Cắt Mắt 2 Mí Hàn Quốc – Bệnh Viện JW Hàn Quốc Uy Tín

Để tránh khỏi những rủi ro trong công cuộc cải tạo nhan sắc, nhất là vùng đôi mắt – cửa sổ của tâm hồn, chị em khi có ý định thẩm mỹ cần chọn lựa đúng phương pháp và bệnh viện chất lượng. Tại TP.Hồ Chí Minh, Thẩm Mỹ Cắt Mắt 2 Mí Hàn Quốc – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc Chất Lượng đang là một gợi ý đã được nhiều tín đồ thẩm mỹ trải nghiệm.



Nhiều chị em phụ nữ mong muốn có được đôi mắt đẹp đã tìm đến giải phẫu cắt mắt 2 mí

Hiểu Rõ Về Quy Trình Và Giải Pháp Cắt Mắt 2 Mí Chính Thống Hàn Quốc

phần lớn người Châu Á có đặc điểm chung là đôi mắt nhỏ. Tỉ lệ người sở hữu đôi mắt một mí hoặc mí lót cao hơn gấp nhiều lần so với người Châu Âu. Chính vì vậy, bí quyết phẫu thuật cắt mắt 2 mí chuẩn Hàn ra đời nhằm khắc phục các tình trạng mắt, giúp quý khách hàng có được đôi mắt đẹp long lanh. Trong đó, Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp làm đẹp phát triển hàng đầu thế giới.

Theo BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Kỹ Thuật Cắt Mắt 2 Mí Chính Thống Hàn Quốc – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW Chất Lượng – Duy Nhất VN đã phần nào khẳng định được giá trị thẩm mỹ và tay nghề của các bác sĩ VN. Bằng việc sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại, cắt mắt 2 mí không để lại sẹo hay biến chứng. Thời gian tiến hành cắt mí từ 45-60 phút tùy thuộc từng trường hợp cơ địa mắt và tình trạng mí mắt. Nếu quý khách hàng đã từng trải qua phẫu thuật mắt rồi, thì ở lần cắt mí mắt thứ 2 sẽ chỉnh sửa mắt mất nhiều thời gian hơn”.


Cơ chế hình thành mí mắt bằng phẫu thuật cắt mắt 2 mí

Bác sĩ Tú Dung cũng nêu rõ quy trình tiến hành cắt mắt 2 mí chuẩn Hàn với các bước dưới đây:

Bước 1: bác sĩ tư vấn trực tiếp và kiểm tra tình trạng mắt của từng người. Từ đó chuyên gia thẩm mỹ và các bạn cùng đi đến hợp nhất giải pháp thực hiện.


bác sĩ thăm khám và kiểm tra cụ thể tất trạng mắt của khách hàng

Bước 2: kiểm tra sức khỏe để bảo đảm có thể cắt mí mắt mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu khách hàng có tiền sử các bệnh về máu khó đông, bệnh tim mạch… cần thông tin cho bác sĩ thẩm mỹ biết.

Bước 3: Tiến hành gây tê và cắt mí mắt.

Trong quá trình cắt mí bác sĩ sẽ đề nghị bạn liên tục nhắm và mở mắt để ước tính được tỉ lệ mí thích hợp với mắt và khuôn mặt. Đường cắt rạch tạo mí sẽ nằm trùng với nếp gấp mí, không ảnh hưởng tới cơ nâng mi, chính vì thế mà mắt sẽ không bị tác động các chức năng cơ học.

Bước 4: Bạn về nhà nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật và tiến hành tái khám cắt chỉ theo đề xuất của chuyên gia thẩm mỹ.


Quy trình cắt mắt 2 mí khép kín tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Ưu điểm khi Phẫu Thuật Cắt Mắt 2 Mí Chính Thống Hàn Quốc – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc Uy Tín

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc được biết đến là đơn vị nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện JW trụ sở chính tại Seoul Hàn Quốc. Với tiêu chuẩn 5 sao, JW đáp ứng được các yêu cầu khe khắt để bảo đảm an toàn cho quý khách hàng thẩm mỹ.


Sự chuyển biến rõ rệt của đôi mắt sau khi thẩm mỹ cắt mắt 2 mí tại bệnh viện JW

Công Nghệ Cắt Mắt 2 Mí Hàn Quốc – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín một lượng da dư và túi mỡ mắt sẽ được loại bỏ khiến nếp mí hình thành tự nhiên. Bằng loại chỉ thẩm mỹ chuyên dụng có kích cỡ siêu nhỏ, siêu bền tạo đường khâu mảnh, đạt tới trình độ thẩm mỹ cao.

Song song đó, tại JW còn có dịch vụ phẫu thuật chỉnh lại mắt hỏng dành cho các đối tượng từng thẩm mỹ mắt không thành công tại các cơ sở kém chất lượng, với sự tương trợ của Tiến sĩ.Bác sĩ Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc.


TS. BS Hong Lim Choi – bác sĩ thẩm mỹ mắt sang thăm và làm việc tại JW

Hy vọng nhờ vào bài viết, quý độc giả có thể hình dung rõ hơn về Cắt Mắt 2 Mí Hàn Quốc – Công Nghệ Cắt Mắt 2 Mí Chính Thống Hàn Quốc – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW Uy Tín và lựa chọn được cho bản thân giải pháp làm đẹp thích hợp cùng một địa chỉ bệnh viện uy tín, tin cậy.


Nguồn: Benhvienthammyjwhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét