Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nào Nâng Mũi Bằng Sụn Sườn An Toàn Và Chất Lượng Tại Tp.HCM

Bệnh Viện Thẩm Mỹ nào Nâng Mũi Sụn Sườn An Toàn Tại thành phố Hồ Chí Minh? Là câu hỏi của nhiều người có ý định phẫu thuật quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp các bạn.

nang-mui-sun-suon-1
Thẩm mỹ nâng mũi Nâng mũi ngày càng được nhiều phái đẹp ưa chuộng.

Theo BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết: “Thẩm mỹ nâng mũi Nâng mũi bằng sụn sườn là biện pháp cải thiện dáng mũi đòi hỏi kỹ thuật cao mà hiện nay chỉ có các bệnh viện lớn, cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm tiến hành. Sụn sườn được dùng trong giải pháp mới có sự phối hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân của chủ thể nâng mũi. Trong các trường hợp sụn tai, sụn vách ngăn mũi của chủ thể không đủ để thực hiện thì bác sĩ buộc dùng sụn sườn”.
Khi được hỏi về cấp độ an toàn của giải pháp nâng mũi hiện đại phối hợp giữa hai loại sụn, trong đó sụn sườn đóng vai trò gì, BS.TS Tú Dung giải thích thêm đây là phương pháp có tên gọi Phẫu thuật nâng mũi S line. Trong phẫu thuật nâng mũi S line, các thao tác thực hiện thường được phối hợp với lấy sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi và phối hợp chỉnh hình đầu mũi. Độ cong của mũi tự nhiên sau khi nâng được tạo ra từ chính các loại sụn tự thân nói trên.

nang-mui-sun-suon-2

phương pháp nâng mũi sụn sườn an toàn với phần đầu mũi cong tự nhiên

bên cạnh đó, theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ thì kỹ thuật này thường xuyên được áp dụng cho các trường hợp tái phẫu thuật mũi, hoặc những ca mũi khó, mũi có ít sụn vách ngăn hoặc chủ thể không đủ sụn tai để tiến hành. Sụn sườn lấy từ xương sườn số 6, 7, hoặc 8 nên bảo đảm an toàn, không gây tác hại cho sức khỏe. Với bản chất của sụn sườn là cong tự nhiên nên sẽ tạo nên phần đầu mũi đẹp.
Trung Tâm Thẩm Mỹ Nào Nâng Mũi Bằng Sụn Sườn Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh?

Hiện nay, tại TP.HCM thẩm mỹ nâng mũi được nhiều người biết đến với sự nhập khẩu của nhiều phương thức từ Hàn Quốc – xứ sở cha đẻ của các kĩ thuật mới. Theo đó, nâng mũi sụn sườn được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến, cùng sự góp mặt của nhiều chuyên gia nước ngoài và các chương trình hợp tác liên kết.
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nào Nâng Mũi Bằng Sụn Sườn Chất Lượng thành phố HCM? Dễ dàng được nhiều khách hàng tìm kiếm khi nói đến Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW..

nang-mui-sun-suon-3
Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc JW Việt Nam và TS.BS Man Koon Suh Giám đốc JW Hàn Quốc

Theo đó, JW là bệnh viện tại nước ta đạt tiêu chuẩn 5 sao, hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ bệnh viện JW tại Hàn Quốc. Với sức liên kết lan tỏa mạnh mẽ, nhiều tín đồ làm đẹp biết đến bệnh viện JW với phương pháp nâng mũi sụn sườn cho nhiều khách hàng đạt kết quả cao.
nang-mui-sun-suon-4
Khách hàng nâng mũi tại bệnh viện JW

Nâng mũi sụn sườn tại JW được tiến hành bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ mũi, trong đó bao gồm các dịch vụ tái giải phẫu giành cho những ca mũi hỏng do phẫu thuật trước đó. Các trường hợp đều được chuyên gia thẩm mỹ tham vấn cụ thể về phương pháp và cách khắc phục cụ thể.

nang-mui-sun-suon-5
bác sĩ thăm khám cho khách hàng tại JW

Hy vọng với những thông tin gợi ý trong bài viết, độc giả có thể tìm được Trung Tâm Thẩm Mỹ Nào Giải Phẫu Nâng Mũi Bằng Sụn Sườn Hiệu Quả tp.HCM?. Từ đó có được cho mình dáng mũi đẹp như ý.

Nguồn: Benhvienthammyjwhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét