Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Phẫu Thuật Nâng Mũi Hàn Quốc Có Tốt Không

Là một trong những công nghệ thẩm mỹ được vận dụng rộng rãi trên thị trường làm đẹp hiện nay, bởi vậy mà Giải Phẫu Nâng Mũi Hàn Quốc Có An Toàn Không? Nhận được sự lưu tâm của đông đảo độc giả. Phương pháp nâng mũi tiên tiến này có tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tham khảo ngay bài viết để biết thêm thông tin chi tiết.


Phẫu Thuật Nâng Mũi Hàn Quốc Có Hiệu Quả Không? Kiến Thức Thẩm Mỹ

Phẫu Thuật Nâng Mũi Hàn Quốc Có Hiệu Quả Không? Tri Thức Thẩm Mỹ
Trước đây, giải pháp nâng mũi truyền thống là chỉ sử dụng sụn nhân tạo được đẻo gọt từ một khối silicon lớn để nâng cao sống mũi. Ngày nay, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đã có bước tiến nhảy vọt đem đến kết quả tối ưu cho khách hàng khi thực hiện với kỹ thuật tiến hành sử dụng sụn nhân tạo phối hợp với sụn tự thân (sụn tai hoặc sụn sườn) lấy từ chính thân thể người thực hiện.


Dùng sụn tự thân – Bước tiến mới trong phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là tên gọi chung của phương pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S Line. Hai giải pháp này sẽ có kỹ thuật thực hiện khác nhau, cụ thể như sau:

+ Phương pháp nâng mũi bọc sụn: Bác sĩ sẽ tiến hành đường mổ ở chân trụ mũi. Từ đường mổ đó, bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉnh hình chiều cao mũi bằng cách đăt sụn nhân tạo lên 2/3 sống mũi rồi dùng sụn tự thân đặt lên 2/3 đầu mũi, bao bọc chóp mũi.


Hình mô phỏng phương pháp nâng mũi bọc sụn chuẩn Hàn

+ Phương pháp nâng mũi S Line: Giải pháp này được tiến hành với nhiều công đoạn hơn nâng mũi bọc sụn. chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện đường mổ ở chân trụ mũi. Từ đường mổ đó chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi. Sử dụng sụn tự thân phối hợp với sụn vách ngăn dựng lại trụ mũi, đặt sụn nhân tạo lên 2/3 sống mũi rồi sử dụng sụn tự thân đặt lên 2/3 đầu mũi.


Hình mô phỏng giải pháp nâng mũi S Line Hàn Quốc

Việc dùng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo tạo nên một liên kết vững bền, giúp chiếc mũi của bạn tránh khỏi những biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…sau giải phẫu. Do đó, trên lý thuyết, nâng mũi Hàn Quốc đích thực tốt, là phương pháp mang lại dáng mũi đẹp với hiệu quả dài lâu mà bạn có thể chọn lựa tiến hành.

Tuy nhiên, trên thực tế hiện nay, không phải trung tâm nào cũng ứng dụng đúng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đúng chuẩn, đó là chưa kể đến tay nghề bác sĩ thẩm mỹ thực hiện, hệ thống máy móc hỗ trợ, phòng mổ và chất liệu nhân tạo có bảo đảm hay không. Chính vì thế mà nâng mũi Hàn Quốc chỉ thực thụ tốt khi bạn tuyển lựa đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín, chất lượng số một hiện nay


Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang được biết đến là địa chỉ nâng mũi hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài gây ấn tượng với hàng ngàn ca nâng mũi Hàn Quốc thành công hàng năm thì thẩm mỹ JW còn nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía khách hàng. Vì vậy, nếu lựa chọn JW là bạn sẽ không còn thắc mắc về Nâng Mũi Hàn Quốc Có Tốt Không Và khách hàng sẽ có được chiếc mũi bền đẹp lâu dài theo thời gian sau thẩm mỹ.


bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn – Địa điểm làm đẹp tin cậy của mọi khách hàng

Về giải pháp thực hiện: Là chi nhánh tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng ở Hàn Quốc, JW đã tiếp thu công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đúng chuẩn được chuyển giao từ thương hiệu chính. Nhờ đó, các bước thực hiện đều được tiến hành bám sát đúng công nghệ chuẩn Hàn, đem lại cho khách hàng dáng mũi đẹp “chuẩn vàng”.


JW tiếp nhận kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đúng chuẩn được chuyển giao từ Bệnh viện Jeong Won

Về đội ngũ bác sĩ: Tại JW có chuyên khoa thẩm mỹ mũi riêng biệt. Tại đó có hàng ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giải phẫu. Từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài và thường xuyên được nâng cao tay nghề cùng các chuyên gia số 1 Hàn Quốc. Từ đó góp phần giúp bác sĩ có tay nghề vững chãi, tiến hành các công đoạn một cách khéo léo, chuẩn xác, hạn chế tối đa lấn chiếm khi tiến hành.


Hàng ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm giải phẫu tại JW

Về hệ thống trang thiết bị: JW là bệnh viện đạt chuẩn chất lương ISO 9001:2015 với hệ thống máy móc tiên tiến, đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng cùng phòng mổ bảo đảm sát trùng. Với sự hỗ trợ đắc lực, góp phần nâng cao kết quả mang lại cho khách hàng.


JW có hệ thống máy móc tối tân, đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng cùng phòng mổ bảo đảm diệt trùng

Về chất liệu độn: Chất liệu độn được JW sử dụng trong nâng mũi là sụn mềm sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Loại sụn này đã được kiểm định an toàn từ Bệnh viện Jeong Won, được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, do đó phù hợp với mọi dáng mũi, ngăn chặn tối đa tình trạng bóng đỏ, lộ sóng sau khi tiến hành.


Chất liệu độn sụn mềm sinh học được sử dụng trong nâng mũi tại JW

Kết quả từ khách hàng: Minh chứng cụ thể nhất để thấy được nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đích thực hiệu quả là kết quả từ khách hàng sau khi tiến hành. Đã có rất nhiều khách hàng đã sở hữu dáng mũi đẹp như ước, mời bạn đọc tham khảo qua hình ảnh trước và sau khi thực hiện dưới đây:


Khách hàng trước và sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại JW


Khách hàng trước và sau khi thực hiện nâng mũi S Line Hàn Quốc tại JW

Qua những thông tin chia sẻ trên và những hình ảnh thực tế của các quý khách hàng đã nâng mũi Hàn Quốc tại JW. Hy vọng đã góp phần giải đáp những thắc mắc cho bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ làm đẹp này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét