Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Phẫu Thuật Nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc Là gì ? - Trả lời với chuyên gia TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Phương pháp thẩm mỹ Nâng mũi S line chuẩn Hàn Là Gì đang khiến nhiều chị em phụ nữ thắc mắc. Kéo theo đó, phái đẹp còn khao khát tìm kiếm về một trung tâm nâng mũi S Line đẹp. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn đọc những thông tin hữu ích tới vấn đề này.


Nâng Mũi S Line Công Nghệ Hàn Là Gì ?

phẫu thuật nâng mũi từ lâu đã không còn là điều quá xa lạ với nhiều người. Bên cạnh đó, các sự cải tiến của ngành thẩm mỹ luôn hướng tới những phương pháp mới, song song đó là nhu cầu hướng đến vẻ đẹp của nhiều người, khiến thẩm mỹ phải tự tìm cách hoàn thiện mình. Theo đó, nâng mũi S Linekỹ thuật được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc cho ra đời để chiều lòng những nâng đồ thẩm mỹ khó tính nhất.

Theo Chuyên gia phẫu thuật nâng mũi Nguyễn Phan Tú Dung – Giám Đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc: “Nâng Mũi Cấu Trúc S Line du nhập vào Việt Nam từ những năm 2012, đây được xem là một trong những nghiên cứu vượt bậc của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu xứ Kim Chi. Bằng giải pháp S Line này, nâng mũi không đơn giản là việc nâng cấp độ cao mà bác sĩ có thể tích hợp nhiều kĩ thuật như: Thu gọn xương mũi bè, chỉnh hình đầu mũi, chỉnh sửa vách ngăn mũi, tạo hình lỗ mũi…Mang lại dáng mũi đẹp cuốn hút như ý.



Nâng mũi S Linegiải pháp sử dụng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo, chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi
Bệnh viện nào nâng mũi S Line đẹp hàng đầu

hiện nay, khi đến Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW quý khách hàng có thể tìm được câu giải đáp cho thắc mắc Nâng mũi S line công nghệ Hàn Là Gì.

Với tiêu chuẩn bệnh viện 5 sao Hàn Quốc, hoạt động theo cơ chế chuyển nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện JW tại Seoul Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc S line được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn xứ Hàn, dựa trên hệ thống công nghệ tiên tiến. Mặt khác JW nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ TS.BS Man Koon Suh - Người chế tác của công nghệ nâng mũi S line công nghệ Hàn. Ông cũng chính là người thực hiện phẫu thuật thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi đặc biệt phức tạp tại xứ Kim Chi.



Chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Phan Tú Dung cùng với TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc JW tại Hàn Quốc trong ngày thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại JW chi nhánh Việt Nam.

Trong quá trình nâng mũi S Line Hàn Quốc, bác sĩ JW sẽ thực hiện vết rạch thẩm mỹ, bóc tách khoang mũi. Từ đó, 1/3 đầu mũi sẽ sử dụng sụn tự thân lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn, hoặc sụn sườn của khách hàng nâng mũi. Các loại sụn này có thực chất cong, nên tạo sẽ tạo ra đường cong tự nhiên ở phần đầu mũi. Đối với 2/3 mũi được đặt sóng bằng sụn nhân tạo có kết cấu siêu bền. Từ đó, độ cao của mũi được cải thiện đáng kể.

Điều đặc biệt của phương pháp nâng mũi S line chuẩn Hàn chính là sự kết hợp ăn ý giữa hai loại sụn tự thân và nhân tạo. Từ đó, đầu mũi và sống mũi có cấu tạo cân đối, an toàn và vững bền với thời gian, làm ngăn ngừa đến mức tối đa việc xảy ra rủi ro.



Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại JW

Tại bệnh viện JW, nâng mũi được thực hiện bởi hàng ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa nâng mũi. ngoài ra, nâng mũi S line chuẩn Hàn còn có thể giải quyết được các trường hợp những người từng bị phẫu thuật mũi hỏng, giúp tái lập cấu trúc mũi.

Hy vọng với thông tin chia sẽ ở trên, quý khách hàng có thể trả lời được câu hỏi Nâng mũi S line công nghệ Hàn Là Gì. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện JW.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét