Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Giá Thẩm Mỹ Phẫu Thuật Midface Chuẩn Chất Lượng Ở Hồ Chí Minh

Mức giá phẫu thuật thẩm mỹ Midface "siêu" an toàn ở Thành Phố Hồ Chí Minh bao nhiêu tiền? Được rất nhiều khách hàng lưu tâm. Bởi phương pháp này được giúp không ít người khắc phục nhanh chóng các lo âu về vẻ ngoài của mình..


tại sao phẫu thuật Midface 3 trong 1 có tác dụng trẻ hóa toàn diện

Nhiều người vẫn còn nghi ngờ và không tin tưởng giải pháp Phẫu Thuật Midface 3 trong 1, bởi lẽ, làm sao chỉ qua 1 đường mổ trong một ca giải phẫu mà có thể giải quyết nhanh chóng 3 công đoạn là lấy da dư và mỡ thừa, xóa nếp nhăn rảnh mũi má, nâng cơ gò má và mang tới hiệu quả trẻ hóa toàn diện cho gương mặt được.

Song, thực tiễn cho thấy, rất nhiều chị em phụ nữ sau khi tiến hành giải pháp này đều bất ngờ với việc trẻ hóa mà nó mang tới. Bởi lẽ, kỹ thuật này can thiệp sâu vào bên trong và can thiệp toàn bộ cấu trúc của khuôn mặt, đem tới tính thẩm mỹ cao.


Mô phỏng đường can thiệp của giải pháp Midface 3 trong 1

Phân biệt Midface 3 trong 1 với giải pháp cắt mi dưới

Nhiều khách hàng tiến hành Midface 3 trong 1 ở những trung tâm không tin cậy nên kết quả gương mặt không trẻ hóa, chẳng có sự thay đổi nhiều và họ đinh ninh khẳng định giải pháp này chính là Midface 3 trong 1. Tuy nhiên đây không phải công nghệ Midface.

Bởi lẽ, vì là 1 kỹ thuật phức tạp và bác sĩ thẩm mỹ phải bóc tách sâu xuống phía dưới, tác động đến vùng da mặt nên nếu không lựa chọn ở trung tâm tin cậy, chất lượng và được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao thì nó cũng chỉ là giải pháp cắt mi dưới chứ không phải Midface. Nếu tay nghề bác sĩ thẩm mỹ kém cũng có thể dẫn đến biến chứng lật mi mắt và làm tổn thương thần kinh vùng ổ mắt.
Trước khi tiến hành Midface 3 trong 1, khách hàng ai cũng quan tâm đến giá cả. Song, như chúng ta đều biết, chi phí bao giờ cũng đi kèm với chất lượng và nếu muốn tiến hành hiệu quả và an toàn, chúng ta nên chọn lựa địa điểm giải phẫu hiệu quả thay bằng lựa chọn địa điểm có mức giá rẻ.

Và, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW hiểu được những lo âu và trăn trở của khách hàng đã tiên phong ứng dụng công nghệ Midface 3 trong 1 tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Tiến sĩ.Bác sĩ Hong Lim Choi- giám đốc trung tâm thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện JW của Hàn Quốc.


TS. BS. Hong Lim Choi thường xuyên về Việt Nam chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt cho các bác sĩ tại JW

Trước khi thực hiện, các chuyên gia thẩm mỹ tại JW sẽ tiến hành phân tách và xác định tình trạng lão hóa trên bộ mặt, đưa ra phương pháp hiệu quả và tiến hành phẫu thuật Midface an toàn dưới sự tương trợ đắt lực của hệ thống máy móc và trang thiết bị đương đại. đảm bảo sau khi giải phẫu Midface 3 trong 1, khách hàng sẽ thấy được sự đổi thay toàn diện trên khuân mặt mình, mang lại sự trẻ hóa đến ngỡ ngàng cho người thực hành.


BS Hong Lim Choi trực tiếp chuyển giao công nghệ cho các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện JW VN

Lời khuyên chân tình cho khách hàng chính là đừng bao giờ lựa chọn địa điểm phẫu thuật Midface vì giá cả, bởi lẽ, câu nói “tiền nào của đó” luôn đúng trong mọi trường hợp.


Khách hàng đổi thay ngoạn mục sau khi giải phẫu Midface 3 trong 1
 
Nguồn: Benhvienthammyjwhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét